Rockey và Rihanna từ bạn thân trở thành người yêu

A Rocky công khai tình cảm với bạn thân Rihanna

Giải trí Thông tin giải trí

Bạn có phải là một người yêu thích dòng nhạc rap? Nếu vậy hẳn bạn phải biết đén ngôi sao đình đám của dòng nhạc này- Rapper A Rocky? Nếu bạn là một fan của anh chàng này thì chắc hẳn bạn đã từng băn khoăn tự hỏi rằng: ” Liệu rằng anh chàng rapper này sẽ thích kiểu con gái như thế nào ta?”. Và thế rồi bạn bắt đầu đi tìm kiếm những thông tin về đời sông riêng của anh ta, về kiểu con gái mà anh ta thích. Và tôi chắc rằng bài viết hôm nay sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích về cô bạn gái hiện tại của anh ta.

Lời giới thiệu bạn gái gây shock của Rocky

siêu sao nhạc rap

Rapper A Rocky lần đầu xác nhận mối quan hệ với Rihanna sau khoảng một năm hẹn hò. A$AP Rocky gọi Rihanna là “tình yêu của đời mình” trong bài phỏng vấn với GQ đăng hôm 19/5. Anh cho biết sẽ không từ chối nếu Rihanna muốn lập gia đình. “Mọi chuyện thật tuyệt vời, đặc biệt khi bạn tìm thấy người đặc biệt. Tôi sẽ là một người cha tuyệt vời”, rapper nói.

Cặp sao cùng tránh dịch suốt thời gian qua. Giữa năm ngoái, A$AP Rocky thuê một chiếc xe bus đi du lịch từ Los Angeles đến New York, dừng chân tại nhiều thành phố như Texas, Memphis. Họ sống du mục trên hành trình khám phá đất nước. A$AP Rocky cũng dành thời gian sáng tác, thu âm ca khúc mới.

Chuyện tình của cặp siêu sao làng rap

Rihanna và A$AP Rocky là bạn thân từ lâu, từng hợp tác trong bản hit Cockiness(2011). Năm 2013, rapper đi lưu diễn cùng Rihanna. Năm 2018, họ cùng dự show thời trang ở Paris. Cặp sao rộ tin đồn hẹn hò từ cuối năm ngoái sau khi Rihanna chia tay tỷ phú Ả rập Hassan Jameel.

bạn gái kiêm bạn thân của Rockey

A$AP Rocky, sinh năm 1988, tên thật là Rakim Mayers. Anh là rapper nổi tiếng người Mỹ. Anh bắt đầu hoạt động từ năm 2011, từng hai lần được đề cử Grammy. Trước Rihanna, Rocky hẹn hò nhiều người nổi tiếng. Ví dụ như ca sĩ Iggy Azalea, người mẫu Chanel Iman, Kendall Jenner, Daiane Sodré…

Rihanna (sinh năm 1988) thuộc nhóm ca sĩ có doanh thu cao nhất thế giới với hơn 250 triệu bản thu được bán ra. Cô từng đoạt chín giải Grammy, 13 giải American Music, 12 giải Billboard Music và giữ sáu kỷ lục Guinness. Cô hẹn hò tỷ phú Hassan Jameel, phó chủ tịch của Abdul Latif Jameel từ năm 2017 đến 2020. Trước đó, Rihanna từng có mối tình ồn ào với ca sĩ Chis Brown. Hai bên kiện nhau ra tòa liên quan đến bạo hành. Cô từng bị đồn hẹn hò rapper Drake và cầu thủ bóng rổ J. R. Smith nhưng không xác nhận mối quan hệ.

Lời kết

Rihanna quả là một cô gái tài năng. Bên cạnh đó cũng có thật nhiều scandal gây chấn động dư luận đúng không nào? Dù sao đi nữa tôi tin rằng nếu hai người họ thực sự yêu thương nhau thì việc chấp nhận quá khứ của người kia cũng là chuyện nên làm. Bởi suy cho cùng quá khứ của chúng ta không thể nói lên con người của chúng ta của tương lai. Nếu Rihanna thực sự coi Rockey là chân mệnh của đời mình thì cô cũng sẽ biết học cách thay đổi để có thể trở thành người vợ tốt.

Bài viết hôm nay nhằm cung cấp cho đọc giả- những người quan tâm đến dòng nhạc rap những thông tin thú vị về một phần đời sống sau ánh đèn của các sao mà các bạn hâm mộ. Hy vọng các bạn đã có cho mình những thông tin cần thiết nhất.

Nguồn: vnexpress.net